.

2018, ജൂൺ 11, തിങ്കളാഴ്‌ച

*** ഒരു പെണ്ണിന്റെ ഉടൽ****


പ്രിയപ്പെട്ട ദൈവമേ,
എന്റെ പേര്...
ഇല്ല,..എനിക്കിന്നൊരു പേരില്ല.
സ്ഥിരമായൊരു പേരും ആരുമെന്നെ വിളിക്കാറില്ല..
ഇന്നലെയെന്നെ നിർഭയയെന്നും,സൗമ്യയെന്നും,ജിഷയെന്നും എന്നെ വിളിച്ചവർ
ഇന്നെന്നെ ആസിഫയെന്നും ഗീതയെന്നും വിളിക്കുന്നൂ..
നാളെയെന്റ പേര് വീണ്ടും മാറും..
പിന്നെയും പിന്നെയും ഒരായിരം പേരുകളെനിക്കായി കാത്തിരിക്കുന്നൂ..!!

ഞാനൊന്ന് ചോദിക്കട്ടേ പ്രഭോ..
അങ്ങ് ദൈവമാണെന്ന് ആരാണ് പറഞ്ഞത്..??
ദൈവത്തിന് അത്ഭുതങ്ങൾ ചെയ്യാൻ കഴിയുമെന്ന് എന്റെയമ്മ പറഞ്ഞ് ഞാൻ കേട്ടിട്ടുണ്ട്..
നിനക്ക് കണ്ണും,കാതും,നാവും
കൈകാലുകളും,പലായിരമുണ്ടെന്ന് കേട്ടിട്ടുണ്ട്..!
എന്നിട്ടും,നിന്റെ മുന്നിൽ ഞാൻ കീറി മുറിക്കപ്പെട്ടപ്പോൾ
ഒരു കണ്ണെങ്കിലും തുറന്ന് എന്നെ ഒന്ന് നോക്കാരുന്നില്ലേ..??
കണ്ഠം പിളർന്ന് ഞാൻ വിളിച്ചപ്പോൾ
ആ തൂണ് പിളർന്നുഗ്ര രൂപമെടുത്ത് വരായിരുന്നില്ലേ..??
മണ്ണിലും നിറഞ്ഞിരുന്ന നിന്റെ മുഖത്തെന്റ ചോരപ്പൂവുകൾ ഒഴുകിയിറങ്ങിയപ്പോൾ മൗനമായതെന്തേ..??

മുജ്ജന്മ പാപമേറിയ കൊണ്ടാണോ ഞാനൊരു പെണ്ണായി പിറന്നത്..??
പെണ്ണായാൽ മണ്ണാവുന്ന വരെയും വേദനകൾ..!!
എന്റെ വേദനയിലൂടെയാണ് ഞാൻ സ്ത്രീയാണെന്ന് ഈ ലോകമറിയുന്നത്..
രതിയിലും വേദന പെണ്ണിന് സ്വന്തം..!!
ജന്മമേകാനും വേദനകൾ..!!
വേദനകൾ.. വേദനകൾ..
കൊടിയ വേദനകൾ..!!
കാമസുഖം തീർക്കാനവർ എനിക്കേകിയതും ഒരായിരം വേദനകൾ..!!

അല്ലയോ ദൈവമേ.., എന്റെ സഹോദരിമാർ ഇനിയുമാ ഭൂവിലുണ്ട്..
കുഞ്ഞനുജത്തിമാർ,കളിക്കൂട്ടുകാർ,എന്റെ ചേച്ചിമാർ,അമ്മമാർ...
ആർക്കെന്താണ് നീ വിധിച്ചിരിക്കുന്നത്..ആരുമറിയുന്നില്ല..ഒന്നുമറിയുന്നില്ല...!
എന്റെ പിന്നിലായി ഇനി എത്ര പേർ ഒരുങ്ങുന്നുവെന്നും നിശ്ചയമില്ല..

നീ കേൾക്കുമെങ്കിൽ ഞാനൊന്ന് പറയട്ടേ...
ഈ ഭൂമിയൊന്ന് പുനഃസൃഷ്ടിക്കാമോ??
ഒരു പുതിയ ഭൂമി...!!
ആണെന്നും പെണ്ണെന്നും വിവേചനമില്ലാത്ത ഭൂമി..
മുലകളും യോനിയുമില്ലാതെ ഒരുടൽ മാത്രമുള്ള ഭൂമി..
കാമമൊഴുകാത്ത
കരയുന്ന യോനികളില്ലാത്ത ഭൂമി..!!

ഇനിയുള്ള ലോകം പുരുഷാർദ്ധം മാത്രമറിയട്ടേ..
പുരുഷൻ പുരുഷനോടിണ ചേർന്ന് മറ്റൊരാണിന് ജന്മമേകട്ടേ..
പുരുഷ ദൈവങ്ങളും,പുരുഷ ജാലങ്ങളും,പുരുഷ വൃക്ഷങ്ങളും..!!
പെണ്ണെന്ന നാമം പോലുമുരിയാടരുത് അവന്റെ മുന്നിൽ..
ചിലപ്പോൾ അവൻ ആ പദത്തേയും മാനഭംഗപ്പെടുത്തിയേക്കും..!!                                                     എല്ലാ  പുരുഷന്മാരിലും ഞാൻ കുറ്റം ചാർത്തുന്നില്ല  എന്റെ ദൈവമേ.സ്വന്തം പുരുഷത്വം തെളിയിക്കാൻ എന്നിൽ ആഴ്ന്നിറങ്ങിയ  ആ കാട്ടാളരുപങ്ങളെ പറ്റി മാത്രമേ എനിയ്ക്കു  പറയാൻ ഉള്ളു..

കലികാലത്തിൽ തിന്മയെ ജയിക്കാൻ ഉയിർ കൊള്ളുന്ന കല്കിയെ ഞാൻ കാത്തിരിക്കുന്നൂ...
ഈ ലോകമൊന്നായൊടുക്കി പുനഃസൃഷ്ടിക്കുവാൻ...!!! എന്റെ പ്രാർത്ഥന ഇനി എങ്കിലും അങ്ങു തള്ളികളയരുത്. എന്ന് ഒരു സ്‌ത്രീ....................   അനിയൻ..

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല: